Quảng cáo
Sắp tới, người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sai sự thật có thể sẽ bị xử phạt
Sản phẩm - Dịch vụGĐXH - Hiện nay, tình trạng người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng quảng cáo sai sự thật, công dụng của sữa, thực phẩm chức năng, các sản phẩm khác gây ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng. Rất cần có một chế tài, xử lý nghiêm tình trạng này.
Cậu bé từng gây sốt trong quảng cáo Tết 16 năm trước: Lớn lên cực điển trai, thành tích học tập còn rất "khủng"
Đời sốngCậu bé đáng yêu trên quảng cáo Tết năm nào giờ đây đã là chàng trai chững chạc, giỏi giang cùng ngoại hình thay đổi ấn tượng.
Mạnh tay xử lý quảng cáo cá độ, đánh bạc trực tuyến trên website Nhà nước
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 1411/UBND-NC về việc ngăn chặn hoạt động đăng tải nội dung quảng cáo cá độ, đánh bạc trực tuyến, mại dâm trên các trang, cổng thông tin điện tử.
Mức phạt đến 2 triệu đồng không đủ răn đe, làm gì để hết 'nhức mắt' với tờ rơi rao vặt?
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Theo luật sư, các hành vi treo, đặt, dán, vẽ các sản phẩm quảng cáo không đúng quy định sẽ bị phạt tiền từ 1 - 2 triệu đồng. Song, mức phạt này là chưa đủ sức răn đe.
'Bất chấp' biển cảnh báo 'có điện nguy hiểm chết người', tờ rơi quảng cáo vẫn dán chằng chịt khắp Thủ đô, gây nhức mắt
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - Bất chấp biển cảnh báo “Cấm lại gần! Có điện nguy hiểm chết người”, những tờ giấy quảng cáo cho thuê nhà, vay tiền, hút bể phốt... vẫn được dán một cách “vô tội vạ”, gây mất mỹ quan đô thị.
Ích Cốt Vương: Quảng cáo 'bát nháo', công ty không hoạt động ở địa chỉ đăng ký (!?)
Sản phẩm - Dịch vụĐược quảng cáo rầm rộ với công dụng thần kỳ như là thuốc chữa bênh nhưng khi đến địa chỉ công ty được đăng ký thì không thể tìm được "bóng dáng" đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm. Điều này đặt ra dấu hỏi cho việc đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và trách nhiệm của đơn vị phân phối TPBVSK Ích Cốt Vương.
Tuyến phố đồng bộ biển hiệu, quảng cáo giờ ra sao?
Xã hộiGiadinhNet - Hiện nay, những tấm biển hiệu, quảng cáo theo tính đồng bộ trên phố Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân, Hà Nội) đã thưa thớt đi rất nhiều.
Những món đồ quảng cáo thì hay mà khi dùng thì chỉ muốn 'bật khóc'
Sản phẩm - Dịch vụMấy món này nghe quảng cáo thì hấp dẫn thực sự nhưng sau khi dùng mới bắt đầu nảy sinh nhiều vấn đề.
Bị tố quảng cáo tục tĩu, tiệm giày nói 'khách biết đến nhiều hơn'
Sản phẩm - Dịch vụDựng bảng quảng cáo với nội dung "Giày chỉ 45K rẻ vãi cả... Liêm sỉ gì nữa. Mua đi!", cửa hàng giày trên đường Lê Quang Định (quận Gò Vấp, TP.HCM) bị lên án gay gắt.
17 thí sinh xuất sắc đầu tiên trở thành sinh viên trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT
Xã hộiGiadinhNet – 17 thí sinh đầu tiên trở thành sinh viên của chuyên ngành Thương hiệu (Học viện Báo chí Tuyên truyền) đã được TS. Phạm Bình Dương trao giấy nhập học trước kỳ thi tốt nghiệp.
400 triệu cho 30 giây quảng cáo trận đấu của U22 Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụGiá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu vòng loại giải U23 châu Á ở Hà Nội thuộc về trận U22 Việt Nam-U22 Thái Lan với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận.
800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận tứ kết Asian Cup có Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụMức giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hoặc Saudi Arabia là 800 triệu đồng, ngang bằng trận chung kết World Cup 2018.
Hơn nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019
Sản phẩm - Dịch vụĐây là mức giá đối với một TVC quảng cáo trong khung giờ phát sóng chương trình Táo quân 2019 năm nay, trong khi giá cho 10 giây quảng cáo là 265 triệu đồng.
Liên tục bị xử phạt, Công ty CP dược phẩm quốc tế Á Châu vẫn vi phạm quảng cáo TPCN
Xã hộiGiadinhNet – Dù bị cơ quan chức năng liên tiếp xử phạt về hành vi quảng cáo thực phẩm chức năng có công dụng như thuốc chữa bệnh, thế nhưng Công ty CP quốc tế Á Châu (số 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn tiếp tục vi phạm.
'35 phút quảng cáo trận Việt Nam vs Hàn Quốc đã bán hết'
Sản phẩm - Dịch vụTheo đại diện VTC, toàn bộ 35 phút dành cho quảng cáo ở trận bán kết chiều nay đã được nhà đài bán hết.
450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
Sản phẩm - Dịch vụVTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
250 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Syria
Sản phẩm - Dịch vụMỗi slot quảng cáo trong trận Tứ kết của tuyển Việt Nam sẽ tăng từ 50 đến 100 triệu đồng so với vòng 1/8.