Hà Nội
23°C / 22-25°C
Vietnam Airlines thông tin chính thức vụ việc hành khách “tố” có giòi trong chăn trên chuyến bay

Vietnam Airlines thông tin chính thức vụ việc hành khách “tố” có giòi trong chăn trên chuyến bay

Xã hội

GiadinhNet - Vietnam Airlines cho biết, đơn vị này đã thu hồi và gửi mẫu vật để xét nghiệm tại một cơ sở giám định cấp nhà nước để xác minh, làm rõ sự việc.

Chuyển hồ sơ vụ shipper bị phang điếu cày vào mặt vì giao hàng muộn

Chuyển hồ sơ vụ shipper bị phang điếu cày vào mặt vì giao hàng muộn

Pháp luật

GiadinhNet – Cơ quan công an phường Thịnh Liệt đã chuyển hồ sơ vụ nam thanh niên shipper bị khách hàng dùng điếu cày đánh vào mặt khi giao hàng muộn lên công an quận.

Khách hàng giao dịch tại Thế giới di động chưa có ai bị lộ thông tin thẻ, mất tiền

Khách hàng giao dịch tại Thế giới di động chưa có ai bị lộ thông tin thẻ, mất tiền

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Chưa ghi nhận trường hợp khách hàng nào liên quan nghi vấn lộ thẻ ngân hàng của Thế giới Di động bị lộ thông tin thẻ trong vụ việc và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Thế Giới Di Động nói gì về thông tin để lộ thông tin khách hàng?

Thế Giới Di Động nói gì về thông tin để lộ thông tin khách hàng?

Xã hội

GiadinhNet – Thế Giới Di Động cho rằng, các thông tin của khách hàng đều được bảo mật, không có chuyện bị lộ.

Bán hàng hết date cho khách, siêu thị đổ lỗi tại nhân viên

Bán hàng hết date cho khách, siêu thị đổ lỗi tại nhân viên

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Dù hết hạn sử dụng, nhưng sản phẩm thực phẩm chức năng Trà Cỏ Ngọt vẫn được 1 công ty tổ chức bày bán ở hệ thống siêu thị của công ty này. Khi mua về sử dụng, người tiêu dùng mới ngã ngửa ra rằng sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

Tiết lộ về doanh nghiệp BĐS mang cách mạng công nghiệp 4.0 đến tận tay khách hàng

Tiết lộ về doanh nghiệp BĐS mang cách mạng công nghiệp 4.0 đến tận tay khách hàng

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Trong lĩnh vực bất động sản (BĐS), cuộc cách mạng này đã biến những điều tưởng chừng không thể thành có thể, những điều trước đây chỉ xuất hiện trong phim viễn tưởng thì nay đã thành hiện thực.

Nhân viên đại lý ủy quyền An Du Mercedes – Benz bị “tố” quỵt tiền của khách?

Nhân viên đại lý ủy quyền An Du Mercedes – Benz bị “tố” quỵt tiền của khách?

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet – Nhận 256 triệu đồng của khách để đi đăng ký biển kiểm soát và nộp thuế, thế nhưng khi cầm số tiền lớn trong tay, Dương Tuấn Tú – nhân viên Đại lý ủy quyền An Du thuộc Công ty CP truyền thông và dữ liệu thanh toán An Du (số 11 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã “lặn mất tăm”.

Siêu thị điện máy Mediamart bị “tố” bán tủ lạnh kém chất lượng cho khách

Siêu thị điện máy Mediamart bị “tố” bán tủ lạnh kém chất lượng cho khách

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet – Vừa mua tủ lạnh được 1 tháng thì gia đình ông Nguyễn Gia Hội (Đống Đa – Hà Nội) phát hiện tủ không lạnh ở ngăn đá, ngăn mát bị đóng tuyết. Phía siêu thị đã cử người đến khắc phục nhưng sau 3 lần sửa chữa sự cố không được cải thiện.

Vụ khách hàng “tố” Pico bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng: Pico đổi sản phẩm mới cho khách hàng

Vụ khách hàng “tố” Pico bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng: Pico đổi sản phẩm mới cho khách hàng

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet – Ngày 11/7, Báo Gia đình & Xã hội có bài “Siêu thị điện máy Pico bị “tố” bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng cho khách”. Ngay sau khi báo phản ánh, phía siêu thị điện máy Pico đã tiến hành thu hồi sản phẩm bị lỗi và đổi mới tủ lạnh cho khách.

Siêu thị điện máy Pico bị “tố” bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng cho khách

Siêu thị điện máy Pico bị “tố” bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng cho khách

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Vừa mua tủ lạnh Panasonic về dùng được khoảng 20 ngày, chị Đ.T.D (Thanh Xuân – Hà Nội) đã phát hiện chiếc tủ lạnh thường bị đóng tuyết, đóng đá ở ngăn mát. Siêu thị điện máy Pico đã cử người đến khắc phục, nhưng sau 4 lần sửa chữa, chiếc tủ lạnh vẫn chưa được khắc phục.

Mất đúng 5 giây, nữ khách hàng khiến nhân viên phải 'khóc cả tháng'

Mất đúng 5 giây, nữ khách hàng khiến nhân viên phải 'khóc cả tháng'

Sản phẩm - Dịch vụ

Sau khi phát hiện sự việc thì nhân viên bán hàng này hẳn sẽ phải khóc cả tháng vì chiếc ví cá nhân bỗng dưng biến mất.

Chủ shop và shipper phát điên vì khách hàng quái chiêu

Chủ shop và shipper phát điên vì khách hàng quái chiêu

Sản phẩm - Dịch vụ

Việc khách hàng "vui tính" vờn chủ shop và shipper như con quay đã không còn là chuyện mới lạ trong giới mua hàng online bây giờ. Rất nhiều khách hàng có khả năng khiến shipper "uất nghẹn" và chủ shop thì phát điên vì những chiêu trò vờn nhau khó hiểu.

Khách hàng diện bikini, tha hồ đổ xăng miễn phí

Khách hàng diện bikini, tha hồ đổ xăng miễn phí

Bốn phương

Một trạm xăng khởi động chiêu khuyến mại khá độc đáo khi tuyên bố rằng, các khách hàng diện bikini sẽ thoải mái đổ đầy bình xăng của mình mà không phải trả tiền.

Cận cảnh hoảng loạn khi hàng chục người ngất xỉu trong siêu thị Bic C The Garden

Cận cảnh hoảng loạn khi hàng chục người ngất xỉu trong siêu thị Bic C The Garden

Xã hội

Chiều 14/3, đang mua sắm ở siêu thị Big C The Garden (Nam Từ Liêm, Hà Nội), nhiều người bỗng nhiên ngất xỉu, buồn nôn, nằm la liệt ở hành lang siêu thị.

Hàng loạt người bỗng nhiên ngất xỉu trong siêu thị Big C Hà Nội

Hàng loạt người bỗng nhiên ngất xỉu trong siêu thị Big C Hà Nội

Xã hội

Theo thông tin ban đầu, có khoảng 20 nạn nhân gồm cả khách hàng và nhân viên siêu thị Big C The Garden được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Ngắm quán bar xa xỉ được trang trí bằng... đô la

Ngắm quán bar xa xỉ được trang trí bằng... đô la

Bốn phương

Một quán bar ở Alaska, Mỹ, thừa hưởng một sáng kiến độc đáo để khoe về dịch vụ và thu hút khách đó là những tờ đô la cùng lời khen và nhận xét của khách hàng đều được giữ lại và đính lên tường.

Top