Hà Nội
23°C / 22-25°C
Hải Phòng: Người cao tuổi hào hứng tham gia ngày hội "Sống khoẻ, sống thanh xuân"

Hải Phòng: Người cao tuổi hào hứng tham gia ngày hội "Sống khoẻ, sống thanh xuân"

Dân số và phát triển

GiadinhNet - Với mục tiêu giúp người tiêu dùng, người cao tuổi sống vui- khỏe, Hội Đo lường và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Hội Liên hiệp phụ nữ Hải Phòng đã phối hợp tổ chức chương trình ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" cho gần 600 người tiêu dùng, người cao tuổi, hội viên hội phụ nữ thành phố Hải Phòng

Trước 18/7, Grab phải 'giải trình' rõ việc thu hàng loạt phụ phí: 'Nắng nóng', 'kẹt xe', 'mưa lớn'…

Trước 18/7, Grab phải 'giải trình' rõ việc thu hàng loạt phụ phí: 'Nắng nóng', 'kẹt xe', 'mưa lớn'…

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) yêu cầu Grab cung cấp thông tin chi tiết về việc áp dụng thu thêm các loại phí và phụ phí hiện nay, trước ngày 18/7.

Gian thương Hà Nội tận dụng nhà 4 tầng làm xưởng, công khai 'thay tên đổi họ' kính áp Trung Quốc thành hàng 'made in Korea'

Gian thương Hà Nội tận dụng nhà 4 tầng làm xưởng, công khai 'thay tên đổi họ' kính áp Trung Quốc thành hàng 'made in Korea'

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Ngôi nhà tại ô 129, lô 3, khu tái định cư mở rộng Xuân Phương (phường Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội) có 4 tầng nhưng gian thương đã sử dụng 3 tầng làm xưởng "thay tên đổi họ" kính áp tròng.

Từ nay đến hết 2022, những mặt hàng này được bình ổn giá, tăng cường bán online

Từ nay đến hết 2022, những mặt hàng này được bình ổn giá, tăng cường bán online

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Hà Nội thực hiện chương trình bình ổn giá với các mặt hàng thiết yếu từ nay đến hết 2022. Điều kiện là hàng hóa phải đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng ngay cả khi có biến động về giá.

Kiểm tra bao tải bên lề đường, lực lượng chức năng phát hiện gần 8.000 mũ "hàng hiệu" nổi tiếng

Kiểm tra bao tải bên lề đường, lực lượng chức năng phát hiện gần 8.000 mũ "hàng hiệu" nổi tiếng

Bảo vệ người tiêu dùng

GiadinhNet - Chiều 25/10, Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, lực lượng QLTT Thừa Thiên Huế vừa phát hiện, thu giữ 7.700 mũ lưỡi trai giả các thương hiệu nổi tiếng, đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Tuyệt chiêu xử lý “tin nhắn, cuộc gọi rác”

Tuyệt chiêu xử lý “tin nhắn, cuộc gọi rác”

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet – Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) khuyến cáo người dân có thể cung cấp bằng chứng, phản ánh đến tới Tổ tư vấn của đơn vị để kiến nghị, khiếu nại khi liên tục nhận được “tin nhắn, cuộc gọi rác”.

Cận cảnh Gel rửa tay khô “thiếu chuẩn” lợi dụng dịch COVID-19 làm loạn thị trường

Cận cảnh Gel rửa tay khô “thiếu chuẩn” lợi dụng dịch COVID-19 làm loạn thị trường

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet – Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các địa phương kiểm tra, thu hồi sản phẩm Gel rửa tay Hand Wash Sanitizer của công ty TNHH Quốc tế Laco, do chưa được cấp phép trước khi lưu thông trên thị trường.

Đừng “tạt trôi” niềm tin người tiêu dùng

Đừng “tạt trôi” niềm tin người tiêu dùng

Xã hội

GiadinhNet - 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, có thể thấy được những hiệu quả tích cực từ phía người tiêu dùng.

Đà Nẵng công bố 3.379 địa chỉ an toàn thực phẩm

Đà Nẵng công bố 3.379 địa chỉ an toàn thực phẩm

Y tế

GiadinhNet – 3.379 địa chỉ an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn đã được chính quyền Đà Nẵng công bố. Người dân có thể nhắn tin, gọi điện hoặc tra cứu trên Zalo để biết được những địa chỉ này.

Người vay "sập bẫy" tín dụng tiêu dùng lãi suất 80% một năm

Người vay "sập bẫy" tín dụng tiêu dùng lãi suất 80% một năm

Sản phẩm - Dịch vụ

Sau khi đặt bút ký hợp đồng, nhiều người mới vỡ lẽ việc phải chịu mức lãi vay ‘cắt cổ’, tới 80% một năm...

Vụ “Xe Mazda vừa mua đã “chết”: “Cục Đăng kiểm sẽ xem xét và có thể yêu cầu triệu hồi”

Vụ “Xe Mazda vừa mua đã “chết”: “Cục Đăng kiểm sẽ xem xét và có thể yêu cầu triệu hồi”

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Đây là khẳng định của Cục Đăng kiểm Việt Nam về vụ việc trên. Theo đó, “Cục Đăng kiểm sẽ xem xét và yêu cầu triệu hồi để khắc phục lỗi các sản phẩm có liên quan nếu nguyên nhân xảy ra sự cố là lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất”.

Vụ Coca Cola Việt Nam bị kiện: Khách hàng tiếp tục làm đơn lên Tòa Cấp cao tại Hà Nội

Vụ Coca Cola Việt Nam bị kiện: Khách hàng tiếp tục làm đơn lên Tòa Cấp cao tại Hà Nội

Xã hội

GiadinhNet – Sáng 14/3, TAND TP Hà Nội đã mở xét xử phiên phúc thẩm vụ án tranh chấp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giữa khách hàng là bà Nguyễn Thị Bình Minh và Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam.

Coca Cola Việt Nam lại hầu tòa: Xuất hiện thêm nhiều chai nước cam ép chứa dị vật

Coca Cola Việt Nam lại hầu tòa: Xuất hiện thêm nhiều chai nước cam ép chứa dị vật

Xã hội

GiadinhNet - Theo dự kiến, 8h30 ngày hôm nay (14/3) TAND TP Hà Nội sẽ xử phiên phúc thẩm vụ CocaCola bị khách hàng khởi kiện vụ chai nước cam ép có chứa dị vật và ống thủy tinh. 3 chai nước cam ép có ghi ngày, lô sản xuất trùng với chai chứa dị vật sẽ xuất hiện tại toà.

Coca Cola Việt Nam bị kiện: Khách hàng sẽ đưa thêm chứng cứ mới

Coca Cola Việt Nam bị kiện: Khách hàng sẽ đưa thêm chứng cứ mới

Xã hội

GiadinhNet - Vụ án khách hàng kiện Coca Cola Việt Nam với vật chứng là một chai cam ép chứa ống tiêm và giấy vụn đã tạm thời khép lại bởi phán quyết của TAND quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) bác bỏ mọi yêu cầu của nguyên đơn. Tuy nhiên, phía khách hàng cho biết sẽ kháng cáo và tiếp tục đưa ra chứng cứ mới.

Coca Cola Việt Nam bị kiện: “Có một lời xin lỗi đã không phải ra tòa”

Coca Cola Việt Nam bị kiện: “Có một lời xin lỗi đã không phải ra tòa”

Xã hội

GiadinhNet – Trong các luận cứ để bảo vệ miễn phí cho người tiêu dùng là bà Nguyễn Thị Bình Minh trong vụ kiện Coca Cola Việt Nam, luật sư Phạm Ngọc Minh (Công ty Luật TNHH Everest) cho rằng “nếu có một lời xin lỗi chân thành của Coca Cola Việt Nam có thể đã không dẫn tới vụ kiện”.

Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho gần 2000 người tiêu dùng

Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho gần 2000 người tiêu dùng

Sản phẩm - Dịch vụ

Gần 2000 NTD tại 3 tỉnh, thành phố được tuyên truyền về quyền lợi của mình, quyền được bồi thường thiệt hại, được khiếu nại tố cáo, được tư vấn hỗ trợ...

Top