Chiến lược phát triển
Kết quả kinh doanh bán niên của HDBank 2024
Sản phẩm - Dịch vụTriển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi 8.165 tỷ, nợ xấu chỉ 1,59%
LPBank trao hơn 2,5 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng may mắn
Sản phẩm - Dịch vụNhiều khách hàng vỡ òa sung sướng khi là người may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn như ô tô Mazda 3, Macbook Air, iPhone 14... tại Lễ quay số trúng thưởng "Mừng sinh nhật – Rinh quà chất" được tổ chức tại trụ sở chính của LPBank ngày 27/6 vừa qua.
Chin-su gây ấn tượng mạnh mẽ với Bộ gia vị và Phở tại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food 2023
Sản phẩm - Dịch vụNgày 30/5, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) tăng tốc chiến lược "Vòng quanh thế giới" khi chính thức giới thiệu Bộ sưu tập gia vị và Phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.
Dược phẩm Ích Nhân tự hào nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023
Sản phẩm - Dịch vụVới những đóng góp to lớn cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định uy tín thương hiệu bằng những sản phẩm chất lượng trong suốt 17 năm qua, Dược phẩm Ích Nhân đã xuất sắc được trao giải thưởng "Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia" năm 2023.
Ngân hàng mở rộng mạng lưới, tăng sức bật cho kinh tế địa phương
Sản phẩm - Dịch vụThị trường ngân hàng đang diễn ra sôi động. Mỗi ngân hàng có những chiến lược phát triển khác nhau nhưng đều tập trung vào các hoạt động như: đẩy mạnh số hóa, mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa sản phẩm- dịch vụ… Trong đó, nhiều ngân hàng tập trung mở rộng mạng lưới, xác định phục vụ tối đa khách hàng cũng như gia tăng độ phủ sóng thương hiệu mà vẫn đảm bảo bài toán quản lý chi phí và lợi nhuận.
Hà Nội sắp hết "nạn" khan xăng dầu
Sản phẩm - Dịch vụGiadinhNet - UBND thành phố Hà Nội vừa chấp thuận phương án để xe xitec vận chuyển xăng dầu hoạt động 24/24h nhằm cung ứng xăng dầu vào nội thành, phục vụ các cửa hàng bán lẻ. Theo đó, phương về án lộ trình cho xe vận chuyển vào nội đô sẽ hoàn thành trước 4/11.
Năm 2030, Việt Nam phấn đấu có 1.000 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia
Thời sựGiadinhNet - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu rõ vai trò của Bộ Công thương trong việc xây dựng chiến lược phát triển mở rộng, đa dạng thị trường xuất khẩu và hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp, phấn đấu đến 2030, Việt Nam có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.
“Dấu ấn xanh” của Vinamilk tại giải thưởng môi trường Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụVới chiến lược phát triển bền vững và những chương trình hành động về bảo vệ môi trường được thực hiện bài bản, Vinamilk với cụm Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt, đã là 1 trong 3 doanh nghiệp xuất sắc được trao Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2021 do Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố.
Hé lộ hình ảnh Thiên đường sữa tại Mộc Châu - kỳ quan tương lai của Tây Bắc
Sản phẩm - Dịch vụĐược chính thức khởi công vào cuối tháng 5/2022, những hình ảnh đầu tiên được trình làng của "Tổ hợp Thiên đường Sữa Mộc Châu" đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi sự hấp dẫn và đẹp mắt của "Kỳ quan Tây Bắc" trong tương lai.
30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc: Thanh Hóa cam kết luôn đồng hành, là đối tác tin cậy, lâu dài của doanh nghiệp Hàn Quốc
Xã hộiGiadinhNet – Hội nghị gặp gỡ Thanh Hóa - Hàn Quốc là cơ hội để các doanh nghiệp Thanh Hóa tiếp cận cung cấp thông tin từ các đối tác Hàn Quốc nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực... cho chiến lược phát triển trong tương lai. Đây cũng chính là dịp để Hàn Quốc tìm cơ hội đầu tư mới hấp dẫn tại Thanh Hóa.
TMS Group và chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực BĐS
Sản phẩm - Dịch vụVới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam và chiến lược phát triển bền vững, TMS Group luôn đặt con người ở vị trí trung tâm để làm nền tảng cho mọi sản phẩm, dự án, chú trọng mang đến không gian xanh, hòa hợp với thiên nhiên.
Mondelez Kinh Đô được vinh danh ở nhiều lĩnh vực trong năm 2021
Sản phẩm - Dịch vụVới chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, luôn làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng, trong năm nay Mondelez Kinh Đô đã ghi nhận những thành tích giải thưởng ấn tượng.
Xây dựng chiến lược phát triển ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Xã hộiSáng 28/10, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tổ chức Hội thảo trực tuyến tham vấn quốc tế về Định hướng chiến lược phát triển ngành BHXH Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Hội nghị do Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh chủ trì.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: “VUSTA phát huy tốt vai trò hạt nhân tập hợp, tư vấn, phản biện…”
Xã hộiVUSTA đã phát huy tối đa vai trò hạt nhân tập hợp, đoàn kết, có nhiều tư vấn, phản biện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và các dự án đầu tư trọng điểm trong nước, thu hút đông đảo đội ngũ trí thức người Việt Nam, người nước ngoài tham gia công cuộc phát triển đất nước.
Thaco Auto đẩy mạnh sản xuất và cung ứng linh kiện phụ tùng, cơ khí giữa đại dịch COVID-19
Sản phẩm - Dịch vụDịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lan rộng trên toàn cầu khiến không ít ngành sản xuất và hoạt động xuất khẩu bị đứt gãy, đối mặt với nguy cơ "đóng băng". Để vượt qua thách thức này, các doanh nghiệp phải có sự thích ứng linh hoạt, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp.
Báo cáo thường niên 2020, HDBank định hướng tiếp tục phát triển “Happy Digital Bank”
Sản phẩm - Dịch vụNgân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank, HoSE: HDB) vừa công bố Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2020 với chủ đề “Happy Digital Bank”, nhấn mạnh chiến lược phát triển số hóa xuyên suốt năm 2021 và ghi nhận các chỉ tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ.
Để cơ cấu dân số là "vàng mười", con người cần phát triển toàn diện
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Theo GS Phạm Tất Dong, dân số tăng nhưng chiến lược phát triển con người chưa thực sự chú trọng vào nhân lực (đối tượng sau khi tốt nghiệp THPT) mà mới chỉ chú trọng ở phần nguồn nhân lực (học sinh dưới cấp bậc THPT). Điều này không có nhiều ý nghĩa trong việc tạo ra cơ cấu dân số “vàng” về chất lượng.