Kết hợp kiểu ăn này và 1 thứ tưởng có hại, giảm cholesterol bất ngờ
Sống khỏeNghiên cứu mới của Mỹ đưa ra tin vui cho những người mê thịt bò kết hợp với một kiểu ăn nổi tiếng, nó không những không hại mà còn kéo giảm mức cholesterol "xấu" LDL.
154 kết quả phù hợp
Tìm kiếm nâng cao
Nghiên cứu mới của Mỹ đưa ra tin vui cho những người mê thịt bò kết hợp với một kiểu ăn nổi tiếng, nó không những không hại mà còn kéo giảm mức cholesterol "xấu" LDL.
Bổ sung hàm lượng chất xơ từ trái cây vào chế độ ăn là một trong những cách thức tự nhiên, an toàn giúp giảm mức cholesterol trong máu hiệu quả.
Theo một nghiên cứu, nếu giảm 10% cholesterol trong cơ thể thì nguy cơ bị bệnh tim mạch cũng giảm 20 – 30%. Muốn có kết quả như vậy thì nên làm ngay 5 cách sau.
Dưới đây là những thực phẩm mà bạn nên lựa chọn để làm sạch cơ thể trong thời điểm gần Tết.
Mức cholesterol thay đổi theo tuổi, cân nặng và giới tính. Theo thời gian, cơ thể chúng ta có xu hướng sản sinh nhiều cholesterol hơn, nghĩa là tất cả người lớn nên định kỳ kiểm tra mức cholesterol.
Khi cholesterol tăng sẽ gây huyết áp cao, xơ vữa động mạch, thậm chí đột quỵ. Ngày nay, hàng nghìn người đã sử dụng Lipidcleanz cho thấy hiệu quả tích cực.
Những thói quen xấu trong lối sống và chế độ ăn uống là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cholesterol.
GiadinhNet - Từ 25/10 đến 1/11, hàng nghìn người dân khi tới 10 bệnh viện thuộc 5 thành phố lớn (gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ) sẽ được tư vấn, đo khám, xét nghiệm cholesterol.
GiadinhNet - Hơn 50% phụ nữ trung niên trong độ tuổi 50-65 đang trong tình trạng thừa cholesterol. Đây là thực trạng đáng báo động.
GiadinhNet - Chất xơ trong các loại rau củ quả có tác dụng như một chiếc chổi giúp quét các cholesterol thừa ra khỏi cơ thể. Nhưng thực tế, người Việt đang ăn không đủ so với tiêu chuẩn.
GiadinhNet - Thừa cholesterol là một trong những nguyên nhân trực tiếp làm gia tăng tỷ lệ các bệnh tai biến mạch máu não (đột quỵ), nhồi máu cơ tim, bệnh mạch vành, tăng huyết áp...
Ăn những thực phẩm này là bạn đã nạp vào cơ thể rất nhiều chất béo và cholesterol, không tốt cho cơ thể và sức khỏe tim mạch.
Theo thống kê của Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, 95 triệu người Mỹ trưởng thành từ 20 tuổi trở lên có nồng độ cholesterol vượt quá 200 mg/dL.
Bạn đọc Trần Nguyên (nguyenv…@yahoo.com) hỏi: Tôi vừa được chẩn đoán tăng huyết áp, cholesterol xấu. Tôi cố ăn kiêng không nêm gia vị như bạn bè khuyên, từ muối, đường đến hành, tỏi, ớt... Nhưng mó...
Một nghiên cứu vừa công bố trên tạp chí y học BMJ Evidence-Based Medicine tuyên bố chế độ kiêng chất béo bão hòa là hướng đi sai lầm khi mong đánh bại cholesterol.
Nhận được thông báo "mỡ máu cao", "tăng cholesterol", cần phải chú ý đến nguy cơ phát triển các bệnh về tim mạch
Cholesterol là yếu tố quan trọng để đánh giá sức khỏe, đặc biệt khi chỉ số này tăng cao sẽ gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm. Vậy đâu là cách giúp bạn kiểm soát cholesterol an toàn, hiệu quả?
Các bác sĩ thường khuyên những người mắc cholesterol cao nên hạn chế ăn uống đồ ngọt để tránh tăng lượng đường trong máu, tuy nhiên 8 món ăn vặt này chẳng những không gây hại mà còn hỗ trợ giảm cholesterol nữa đấy.
Cholesterol cao là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nếu không khắc phục kịp thời sẽ gây ra biến chứng nguy hiểm. Để ngăn chặn tình trạng trên, Lipidcleanz là giải pháp giảm cholesterol, hạ mỡ máu hiệu quả hàng đầu.
Mức cholesterol xấu LDL sẽ được kéo giảm rất mạnh nếu bạn chọn trộn salad, ăn tráng miệng hay ăn vặt bằng một quả bơ.