Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thái độ phục vụ

J&T Express nâng cao chất lượng dịch vụ với cuộc thi "Giao hiệu quả - Nhận niềm vui"

J&T Express nâng cao chất lượng dịch vụ với cuộc thi "Giao hiệu quả - Nhận niềm vui"

Sản phẩm - Dịch vụ

"Giao hiệu quả - Nhận niềm vui" là cuộc thi nhằm động viên tinh thần làm việc của nhân viên giao nhận J&T Express trên toàn quốc. Qua đó, nâng cao thái độ phục vụ, mang niềm vui cùng sự hài lòng đến tất cả khách hàng.

Bí mật làm "hài lòng người bệnh" tuyệt đối của một bệnh viện tuyến huyện

Bí mật làm "hài lòng người bệnh" tuyệt đối của một bệnh viện tuyến huyện

Y tế

GiadinhNet - Tại BVĐK huyện Hải Hậu (Nam Định), cây xanh phủ khắp khuôn viên, sạch sẽ, thoáng đãng với hồ sen, khu sinh thái...

Thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW: Quyết tâm nâng tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế

Thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW: Quyết tâm nâng tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế

Y tế

GiadinhNet - Nghị quyết TW 6, khóa XII về Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới (Nghị quyết số 20 – NQ/TW) đặt mục tiêu đến năm 2025, tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế đạt trên 80%. Tỷ lệ này được nâng lên trên 90% vào năm 2030.

Trước giờ khám bệnh nên cúi chào bệnh nhân

Trước giờ khám bệnh nên cúi chào bệnh nhân

Xã hội

GiadinhNet - “Có những đơn vị chúng tôi đã đề nghị trước giờ khám bệnh cúi chào bệnh nhân và niềm hạnh phúc chính là được phục vụ bệnh nhân, bệnh nhân khỏi bệnh” - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nói.

Tư duy gần dân

Tư duy gần dân

Xã hội

GiadinhNet - Thông tin Bộ Y tế đã và sẽ tiếp tục mở rộng sử dụng ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo...để thông tin các hoạt động của ngành cũng như tiếp nhận nhanh nhất ý kiến phản ánh của người dân về lĩnh vực y tế đã được nhiều người tán dương, ủng hộ.

Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ triển khai Chương trình 295

Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ triển khai Chương trình 295

Y tế

GiadinhNet - Trước tình hình thực tế của ngành và nhu cầu của nhân dân trong xu hướng phát triển và hội nhập, Bộ trưởng Bộ Y tế đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” với 9 nhiệm vụ cụ thể.

Dân chấm điểm cán bộ qua... điện thoại

Dân chấm điểm cán bộ qua... điện thoại

Xã hội

GiadinhNet - Kết quả khảo sát cho thấy, cứ 100 người có khoảng 3 trường hợp nộp tiền không phiếu thu và 9 trường hợp bị hẹn đi hẹn lại.

Hội nghị tăng cường quản lý chất lượng bệnh viện: Hướng tới mục tiêu đổi mới toàn diện bệnh viện

Hội nghị tăng cường quản lý chất lượng bệnh viện: Hướng tới mục tiêu đổi mới toàn diện bệnh viện

Y tế

GiadinhNet - Tại Hội nghị Tăng cường quản lý chất lượng bệnh viện được Bộ Y tế phối hợp với Liên minh châu Âu (EU) tổ chức trong hai ngày 18 - 19/8, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết, cuối năm 2013, Bộ Y tế đã xây dựng và ban hành thí điểm Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện với 83 tiêu chí áp dụng cho cả bệnh viện công lập và ngoài công lập. Đến nay, cả nước đã có hơn 80% số bệnh viện tham gia vào việc triển khai nâng cao chất lượng bệnh viện qua bộ tiêu chí trên.

Sẽ quyết liệt trong quản lý thuê dịch vụ bên ngoài vào bệnh viện

Sẽ quyết liệt trong quản lý thuê dịch vụ bên ngoài vào bệnh viện

Y tế

GiadinhNet - Vì sự nghiệp lớn của ngành Y, phải loại bỏ khỏi ngành những “con sâu làm rầu nồi canh”, bởi chỉ những hành động nhỏ cũng làm mất uy tín của ngành, hình ảnh người thầy thuốc, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế nhấn mạnh tại Hội nghị sơ kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế” và triển khai cơ sở y tế “xanh – sạch – đẹp” hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Hội nghị diễn ra ngày 19/7 tại 715 điểm cầu với sự tham gia của hơn 10.000 cán bộ y tế trong cả nước.

Bộ trưởng Bộ Y tế: Người dân khổ thì cán bộ y tế không hạnh phúc

Bộ trưởng Bộ Y tế: Người dân khổ thì cán bộ y tế không hạnh phúc

Y tế

GiadinhNet – Nếu làm nghiêm, người dân chắc chắn sẽ đồng tình, nội bộ cũng không thắc mắc. Người dân khổ thì cán bộ y tế không hạnh phúc được.

Đà Nẵng chấn chỉnh một khách sạn “to tiếng” với khách Tây

Đà Nẵng chấn chỉnh một khách sạn “to tiếng” với khách Tây

Xã hội

GiadinhNet – Sau khi một du khách đến từ Anh phản ánh không hài lòng khi lưu trú tại một khách sạn lên trang Facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng”, nhà chức trách đã vào cuộc xác minh.

Đổi mới mình vì mọi người

Đổi mới mình vì mọi người

Y tế

Ngành y tế đang phát động động phong trào đổi mới phong cách, thái độ phục vụ vì người bệnh. Xuyên suốt phong trào đã xuất hiện nhiều hành động, nghĩa cử cao đẹp vì người bệnh, chia sẻ khó khăn của đồng nghiệp.

Đường dây nóng tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã phát huy hiệu quả tích cực

Đường dây nóng tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã phát huy hiệu quả tích cực

Y tế

Năm 2014, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương là 1 trong 75 bệnh viện tại Hà Nội đã thiết lập đường dây nóng theo chỉ đạo của Bộ Y tế, nhằm tiếp tục chấn chỉnh tinh thần, thái độ phục vụ của thầy thuốc, nhân viên y tế và kịp thời giải quyết những tình huống cấp cứu khẩn cấp, bảo đảm chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Bệnh viện Nội tiết TW ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh

Bệnh viện Nội tiết TW ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh

Y tế

GiadinhNet - PGS.TS Trần Ngọc Lương – Giám đốc BV Nội tiết Trung ương cho biết: Tất cả các khoa đều có đường dây nóng để phản ánh kịp thời những bức xúc của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về thái độ phục vụ người bệnh của các y bác sỹ. Qua đó củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh đối với đội ngũ công chức, viên chức của bệnh viện.

Từ phép màu trong phòng mổ

Từ phép màu trong phòng mổ

Xã hội

GiadinhNet - Quá tuyệt vời! Thật kỳ diệu! Đúng là phép màu!... Người ta đã nói như thế khi thấy sự hồi phục của em bé bị người lạ đâm dao xuyên đầu.

Hài lòng người bệnh: Cần sự cố gắng từ nhiều phía

Hài lòng người bệnh: Cần sự cố gắng từ nhiều phía

Y tế

Cam kết thay đổi phong cách, thái độ phục vụ để làm bệnh nhân hài lòng. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho biết việc thay đổi chỉ có thể tiến hành từ từ, đồng thời cần sự hợp tác của cả bệnh nhân và người nhà của họ.

Đổi mới ngay từ việc nhỏ nhất

Đổi mới ngay từ việc nhỏ nhất

Y tế

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu ký quyết định về việc thành lập Ban chỉ đạo “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, ban chỉ đạo do Giám đốc Sở Y tế làm trưởng ban.

Top