Khuyến mại

Thu nhập sụt giảm, nhiều người thay đổi thói quen tiêu dùng
Xu hướngGĐXH - Thắt chặt chi tiêu, chỉ mua sắm những mặt hàng thực sự cần thiết, không dự trữ nhiều, chỉ tập trung vào 3 ngày Tết là tâm lý tiêu dùng chính của nhiều người hiện nay.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Các mặt hàng hóa mỹ phẩm đua nhau giảm giá
Giá cả thị trườngGĐXH - Những ngày cuối năm, các sản phẩm hóa mỹ phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, tẩy trang, kem dưỡng da, nước giặt, nước xả vải… đều "đua nhau" giảm giá, mức giảm trung bình từ 10-45%, kèm quà tặng.

Toàn Hà Nội sẽ có khoảng 10.600 điểm bán hàng, 30 hội chợ, tuần hàng phục vụ người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Theo Sở Công thương, để phục vụ người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ 2025, toàn thành phố Hà Nội sẽ có khoảng 10.600 điểm bán hàng, 30 hội chợ, tuần hàng sẽ phân phối, đưa hàng đến tận tay người mua.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Đa dạng kênh phân phối hàng Tết đến tận tay người tiêu dùng
Sản phẩm - Dịch vụGĐXH - Ngoài việc tổ chức các điểm, các chuyến bán hàng Tết tại các huyện, các khu công nghiệp, khu vực nông thôn với rất nhiều chương trình khuyến mại, năm nay, ngành công thương Hà Nội huy động các sàn thương mại điện tử vào cuộc đưa hàng Tết tới người dân.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Tăng dự trữ, tung chiêu kích cầu, tuyển thêm lao động thời vụ đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Tết
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Thời Tết Dương lịch 2025 đang đến rất gần, bên cạnh tăng dự trữ hàng hóa, tăng chương trình khuyến mại thì các nhà bán lẻ cũng tăng lao động làm việc thời vụ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Hàng tết phủ đầy kệ nhưng người tiêu dùng thích mua hàng nội địa vì lý do này
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Những ngày này, hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm cũng đầy ắp trên các kệ hàng của các chợ, siêu thị. Theo đó, không khí mua sắm đã bắt đầu tấp nập tại các gian hàng.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Vừa giảm giá, vừa tặng quà, hàng điện tử, điện lạnh vẫn vắng khách
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Thời điểm cuối năm, các sản phẩm điện tử điện lạnh đều áp dụng chương trình khuyến mại bằng hình thức giảm giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm, thậm chí, một số mặt hàng tặng kèm thêm sản phẩm khác có giá trị nhỏ hơn. Tuy nhiên, nhiều địa điểm bán lẻ rất vắng khách.

'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Các 'ông lớn' bán lẻ đồng loạt mở rộng quy mô, tăng dự trữ hàng, áp khuyến mại sâu kích cầu người tiêu dùng
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Thời điểm này, các đơn vị bán lẻ bắt đầu đồng loạt mở rộng quy mô, mở rộng mô hình bán hàng và tăng dự trữ hàng hóa nhiều hơn để sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Đặc biệt, đi kèm là các chương trình khuyến mại sâu.

Chương trình khuyến mại triển khai rầm rộ, siêu thị, trung tâm thương mại vắng khách, người tiêu dùng ngồi nhà canh giờ vàng 'săn' sale
Giá cả thị trườngGĐXH - Dù mức khuyến mại lên đến 50%, không ít quầy hàng tại các trung tâm thương mại, siêu thị… vẫn vắng khách, còn người tiêu dùng lại canh giờ vàng để "săn sale".

Chưa đến Tết, đặc sản Tây Bắc đã 'xuống phố' Thủ đô, khuyến mại đến 49%
Giá cả thị trườngGĐXH - Dù chưa đến Tết cổ truyền nhưng thời điểm này, một số siêu thị, hệ thống bán lẻ ở Hà Nội đã lên kệ các mặt hàng đặc sản vùng miền, để phục vụ người tiêu dùng với giá khuyến mại đến 49%.

Bộ Công thương ban hành quy chế mới, nghiêm ngặt tại chương trình Online Friday 2024 để bảo vệ người tiêu dùng
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Ngày 28/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa có Quyết định số 367/QĐ-TMĐT ban hành Quy chế dành cho các đối tác tham gia Online Friday 2024.

Hàng loạt chương trình khuyến mại giảm giá, người tiêu dùng mua hàng 'càng khuya - càng giảm'
Giá cả thị trườngGĐXH - Thời điểm này, khi Tết Nguyên đán đang dần cận kề, rất nhiều chương trình khuyến mại hướng đến người tiêu dùng, nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia: Hàng ngàn khuyến mại sâu kèm giao hàng miễn phí, người tiêu dùng chỉ cần nhanh tay 'chốt đơn'
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Ngày 19/10, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) cho biết, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12 với nhiều voucher khuyến mại sâu, chờ người tiêu dùng nhanh tay "chốt đơn".

Từ nay đến Tết 2025, chợ đầu mối, điểm kinh doanh gần đường sắt, khu vực đông dân cư sẽ bị kiểm soát hàng hóa chặt chẽ
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Theo Tổng cục QLTT, từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ, lực lượng chức năng tập trung kiểm soát thị trường, ngăn hàng lậu tại các chợ đầu mối, các điểm kinh doanh gần đường sắt, đường bộ và khu dân cư đông đúc…

Chưa đến Giáng sinh, siêu thị đã 'tung' hàng loạt khuyến mại 'khủng'
Giá cả thị trườngGĐXH - Từ nay đến hết tháng 11/2024, các siêu thị, hệ thống bán lẻ đều "tung" hàng loạt chương trình khuyến mại, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Gần 1.000 điểm khuyến mại ở Hà Nội với mức giảm giá kịch sàn, người tiêu dùng tha hồ săn hàng hiệu giá tốt
Giá cả thị trườngGĐXH - Trong tháng 11/2024, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội với khoảng 800 - 1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm Vàng khuyến mại. Đây là dịp người tiêu dùng được mua hàng tốt giảm giá từ 30 - 100%.

Bộ Công thương chính thức khởi động các hoạt động khuyến mại toàn quốc
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Ngày 9/11, Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương) cho biết, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ chính thức quay trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn và khuyến mại khủng, mở ra "60 giờ săn khuyến mại toàn quốc".